Quản Lý Bán Hàng Khu Vực

CÔNG TY CP THỰC PHẨM DÂN ÔN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC/ MỤC TIÊU KINH DOANH
- Tham gia xây dựng tập trung đẩy mạnh và giải phóng các sản phẩm cần tập trung và cần đẩy mạnh theo định hướng từ cấp Điều hành.
- Phân tích thị trường bằng dữ liệu tích hợp và xác định các khu vực tiềm năng bán hàng trong Khu vực phụ trách; phát triển kế hoạch bao phủ toàn diện;
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh của Khu vực và cân đối phân bổ chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng phát triển công ty.
- Tổ chức định kỳ đánh giá tiến trình thực thi kế hoạch và kết quả kinh doanh để kịp thời thay đổi phù hợp; tổng kết bài học rút ra, các sai lầm của đội ngũ và giải pháp khắc phụ.
- Giải trình và phân tích rủi ro/ cơ hội thị trường để đề xuất/ thuyết phục thực hiện các đổi mới bức phá tạo kết quả mới cho Khu vực được giao.
Chuẩn hóa dữ liệu, quy trình và tập hợp các báo cáo Phòng Kinh doanh.
* TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; triển khai chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
- Đánh giá tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đôn đốc & tháo gỡ các vướng mắc của đội ngũ trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc, cập nhật và quản lý chị tiết các dữ liệu Khách hàng để phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng mua hàng tương lai để đưa ra chính sách và đối tượng Khách hàng tiềm năng phù hợp.
Nhận dạng các cơ hội phát triển Kinh doanh và tối đa Doanh thu thông qua am hiểu và kinh nghiệm Khu vực phụ trách.
* CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xây dựng & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; hướng dẫn đội ngũ mở rộng khai thác năng lực Khách hàng.
- Hướng dẫn nhận diện, ngăn chăn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.
Cập nhật liên tục thông tin thị trường và hoạt động/ chính sách đối thủ đang thu hút Khách hàng và nguy cơ giảm lợi thế kinh doanh để kịp thời đưa ra kế hoạch ứng phó để đảm bảo an toàn danh mục/ và giá trị đơn hàng từ khách hàng hiện hữu.
* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Chủ động tìm kiếm giải pháp và đề xuất phương án khắc phục các sự cố trong dịch vụ bán hàng.
- Giám sát tổng thể, cập nhật đánh giá các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
- Đại diện Công ty tiếp cận và giải quyết các sự cố nghiêm trọng với các Khách hàng trong phạm vi địa lý phụ trách để giữ hình ảnh thương hiệu.
- Giám sát thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
* XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- Quản lý kế hoạch định biên nhân sự theo tình hình phát triển và tham gia tuyển dụng nhân sự đủ năng lực;
- Hướng dẫn, đào tạo, kềm cặp nhân sự trong Khu vực.
- Đề xuất lộ trình phát triển cho từng thành viên và tạo cơ hội cho các nhân sự tiềm năng phát triển.
- Đánh giá năng lực và kết quả thành tích định kỳ toàn thể nhân sự phụ trách.
- Truyền đạt Văn hóa và Giá trị công ty đến đội ngũ.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh.
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế hoặc Marketing;
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm; trong đó 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ Kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và ứng dụng mô hình quản lý các tập đoàn đa quốc gia.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG/Foods là ƯU THẾ LỚN; kinh doanh theo mô hình Kênh phân phối, Đại lý
* Kỹ năng:
- Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Khả năng học hỏi nhanh và thích nghi tốt.
- Có khả năng tiếp thu tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;

Quyền lợi

Được Công ty hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại Công ty. Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc. Được đánh giá KPIs theo chính sách của Công ty. Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN theo quy định. Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24. Được sử dụng các dịch vụ tiện ích của Công ty như dịch vụ salon, tập gym, hồ bơi,... Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 12:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bán Hàng Khu Vực - Mã tin đăng: 4632185. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 290 Lê Chí Dân, Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây