* OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi, ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân.
* OmiCare tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối hàng Nhật nội địa chính ngạch và uy tín tại Việt Nam. Hiện tại OmiCare đang phân phối hơn 700 SKU với nhiều thương hiệu nổi tiếng như KOSE, Hatomugi, Omi Brothers, Kincho, Hakugen Earth, Suppin Powder... vào các chuỗi siêu thị Nhật Bản tại Việt Nam cũng như hệ thống siêu thị, nhà phân phối trên toàn quốc. OmiCare mong muốn tìm người đồng hành trong sứ mệnh mang hàng chất lượng tốt, với giá cả hợp lý cho người Việt Nam.
* Với vai trò là Quản lý bán hàng khu vực, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Trực tiếp thực hiện các chương trình bán hàng do phòng Kinh doanh xây dựng đã được ban giám đốc phê duyệt.
- Quản lí và giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng trong nhóm.
- Xây dựng và thực hiện mục tiêu bán hàng cho từng sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm.
- Quản lí và sử dụng hiệu quả ngân sách hoạt động của sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm.
- Tham gia đánh giá, góp phần tham mưu với phòng marketing, kinhdoanh để đưa ra những chính sách, hoạt động marketing phù hợp và kịp thời với những biến động của thị trường nhằm phát triển sản phẩm.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing do phòng marketing xây dựng đã được phê duyệt.
- Hỗ trợ gián tiếp và trực tiếp cho nhân viên trong hoạt động bán hàng.
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45) và làm việc Thứ 7 online.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Manager, Director,...
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Xét tăng lương/thăng hàng năm.
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.