Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relations Manager)

LA SINFONÍA HOTELS & RESORTS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
• Đánh giá chất lượng nhân sự, đào tạo, tuyển dụng nâng cao chất lượng nghiệp vụ và đảm bảo hoàn thành kết quả công việc
• Giám sát công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng về việc chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Theo dõi triển khai thu thập ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để trực tiếp cung cấp cho khách
Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn:
• Giám sát, hỗ trợ nhân viên phát triển kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
• Cập nhật liên tục các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay…Hỗ trợ đón và tiễn khách
Trực tiếp xử lý, hướng dẫn xử lý và phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
• Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
• Kỹ năng giao tiếp tốt; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và SMILE (ưu tiên)
• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm
• Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh

Quyền lợi

Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ- Hà Nội với nguồn vốn ổn định, tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Cơ hội chia sẻ lợi nhuận từ các khách sạn trong chuỗi cùng ban lãnh đạo công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 18:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Guest Relations Manager) - Mã tin đăng: 4553345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LA SINFONÍA HOTELS & RESORTS VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây