Quản lý bộ phận hàng hóa (Cấp Giám đốc)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-10 01:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý bộ phận hàng hóa (Cấp Giám đốc) - Mã tin đăng: 5129502. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 201 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây