Quản lý bưu cục:
Quản lý chất lượng vận hành bưu cục (tác phong nhân viên, chất lượng bảo quản hàng hóa, thời gian giao nhận, v.v…), đề xuất cải tiến tối ưu hóa hiệu quả vận hành cho bưu cục.
Quản lý tài sản, hàng hóa và tiền hàng, cước phí tại bưu cục.
Thực hiện tốt công tác PCCC, đảm bảo các điều kiện vệ sinh, mặt bằng, thông thoáng phù hợp từng loại hàng hoá của khách hàng;
Tổ chức nhân sự thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất.
Giám sát hoạt động vận hành kho để đảm bảo các bộ phận kết hợp hiệu quả, hàng hóa được phân luồng, xử lý đúng tiến độ;
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ lượng đơn hàng hóa tại bưu cục, đồng thời xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa tại khu vực phụ trách.
Báo cáo định kỳ theo quy định
Xây dựng hệ thống tuyến đường vận chuyển hàng hóa, đề xuất ý tưởng mới giúp tối ưu luồng hàng, quy trình vận hành;
Quản lý tài sản cố định và vật tư tại bưu cục: theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho bộ phận có liên quan số lượng hư hỏng, mất mát.
Quản lý các nhân viên tại bưu cục:
Duy trì và nâng cao nghiệp vụ vận hành cho nhân viên tại bưu cục;
Tuyển dụng lao động khi có nhu cầu;
Đào tạo, hướng dẫn, đốc thúc nhân viên thực hiện theo đúng quy trình làm việc và kịp thời.
Kiểm tra, xử lý lập biên bản sai phạm đối vơí các nhân viên vi phạm quy định, quy trình giao nhân, thu ngay, thu hộ và thái độ phục vụ khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận liên quan và trực tiếp giải quyết các sự vụ phát sinh về nhân sự;
Duy trì và nâng cao nghiệp vụ vận hành cho nhân viên tại bưu cục;
Đào tạo, hướng dẫn, đốc thúc nhân viên thực hiện theo đúng quy trình làm việc và kịp thời;
Tuyển dụng lao động khi có nhu cầu;
Kiểm tra, xử lý lập biên bản sai phạm đối vơí các nhân viên vi phạm quy định, quy trình giao nhân, thu ngay, thu hộ và thái độ phục vụ khách hàng;
Đánh giá hiệu quả thao tác vận hành thực tế của nhân viên trong quá trình vận hành tại bưu cục theo tiêu chí KPI của công ty;
Đánh giá hiệu quả thao tác vận hành thực tế của nhân viên trong quá trình vận hành tại bưu cục theo tiêu chí KPI của công ty;
Kết hợp với các bộ phận liên quan và trực tiếp giải quyết các sự vụ phát sinh về nhân sự;