Quản Lý Ca Trực

LANGCO BAY RETREAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Lộc, Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo tất cả các nhân viên thực hiện nhiệm vụ được phân công và phối hợp chặt chẽ các hoạt động của bộ phận tiền sảnh với các bộ phận khác
Hướng dẫn và giám sát tất cả các hoạt động của Resort trong ca để đảm bảo sự an toàn và hài lòng của khách
Không ngừng Giám sát và phát triển hoạt động của các nhân viên bộ phận, lập kế hoạch, phân công công việc hàng đêm, tiến hành đào tạo, tư vấn và đánh giá cũng như khen thưởng
Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc thực hiện và thực thi kiểm soát tài chính trong toàn bộ phận, kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận, lập kế hoạch và thu mua hợp lý.
Đảm bảo các khu vực công cộng luôn ngăn nắp sạch sẽ
Quản lý và kiểm tra các hoạt động của tất cả các nhân viên trong bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và các hướng dẫn trong sổ tay nhân viên, các chính sách của Resort, huấn luyện, đào tạo và chỉnh đốn nhân viên khi cần thiết.
Bao quát sự mệnh và tầm nhìn của công ty, lấy những điểm này để làm mục tiêu và đường lối trong công việc hằng ngày.
Kiểm tra phòng, đảm bảo các yêu cầu đặc biệt được thực hiện, chào đón khách khi khách nhận phòng và đưa khách về phòng nếu cần
Hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn
Thay mặt quản lý Tiền sảnh giải quyết khiếu nại, giải quyết các vấn đề, rối loạn, các yêu cầu đặc biệt và bất kỳ các vấn đề phát sinh khác.
Luôn luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, chất lượng
Tổ chức các cuộc họp trong trực ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên
Nắm rõ quy tắc và luật lệ, mô tả công việc và nội quy nhân viên của bộ phận
Thỉnh thoảng hỗ trợ mang hành lý cho khách, là người hỗ trợ thông tin cho khách, và chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các yêu cầu được đáp ứng trong thời gian lưu trú tại khách sạn
Có khả năng nhận biết và thực thi các thủ tục an toàn phòng cháy chữa cháy
Thông báo cho các nhân viên trực ca các hoạt động diễn ra trong ca, đoàn, khách VIP hoặc khách trung thành nhận phòng cũng như các yêu cầu đặc của họ.
Giám sát việc chuẩn bị các báo cáo hàng ngày.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng để cải thiện dịch vụ và thúc đẩy giao tiếp giữa các bộ phận
Báo cáo các trường hợp khả nghi, các hoạt động hoặc các điều kiện nguy hại cho bộ phận an ninh hoặc trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Đã có trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn 4*- 5*
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Cấp phát đồng phục miễn phí
- Mức lương hấp dẫn
… và nhiều phụ cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Ca Trực - Mã tin đăng: 4156478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LANGCO BAY RETREAT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây