Quản lý cao cấp - Khách hàng và bán sỉ

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược và khảo sát thị trường, phân tích chiến lược kinh doanh
- Đề xuất cải tiến mô hình kinh doanh, mã sản phẩm, khu vực trọng điểm nhằm tối ưu doanh thu và lãi gộp
- Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể trung, dài hạn cho kênh kinh doanh sỉ, đảm bảo phù hợp với mục tiêu chung của công ty
- Theo dõi hiệu quả kinh doanh, xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và phân tích dữ liệu vận hành để tư vấn chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả thúc đẩy tăng doanh số
- Xây dựng kênh khảo sát, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để lập các đối sách phù hợp và tạo lợi thế cạnh tranh, nhận diện kênh sỉ rõ nét
Phát triển chiến lược hàng hóa và quản lý mẫu
- Thu nhập mẫu thị trường, đón đầu xu thế thị hiếu và kiểm soát tiến hành làm mẫu cung cấp sớm hơn thị trường cho kinh doanh chào khách.
- Xây dựng và phát triển danh mục mẫu sản phẩm đa dạng, cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị hiếu từng phân khúc, từng vùng trên thị trường
- Định hướng phát triển sản phẩm mới, từ khâu ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và tung ra thị trường. Số hóa, đo lường hiệu quả mẫu mã mới, liên kết trực tiếp với kênh kinh doanh và sản xuất để hoàn thành sản phẩm mẫu
Xây dựng nhận diện thương hiệu kênh sỉ và truyền thông sản phẩm
- Lập kế hoạch và tổ chức các chiến dịch truyền thông đa kênh nhằm quảng bá sản phẩm sỉ, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng và chương trình thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các chương trình ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi theo mùa vụ nhằm tối ưu hóa doanh thu
- Giám sát việc triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, độ phủ thị trường và mức độ chuyển đổi từ hoạt động marketing sang khách hàng mục tiêu
Phát triển nền tảng thương mại điện tử và kênh số
- Xây dựng hệ sinh thái bán hàng đa kênh (O2O), kết nối trải nghiệm khách hàng từ online đến offline
- Triển khai các công cụ cá nhân hóa (CRM, CDP), phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để tối ưu tương tác và doanh số
- Quản trị hành trình khách hàng số, tối ưu hiệu quả các điểm chạm (Zalo OA, Fanpage, tổng đài...)
Điều phối vận hành kinh doanh, quản lý dữ liệu khách hàng và quản lý đội ngũ
- Điều phối hàng hóa nhịp nhàng, hiệu quả giữa các bộ phận trực thuộc và giữa khối với các phòng ban liên quan khác (Sản xuất, Cung ứng, Tài chính, IT,...)
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, cảnh báo rủi ro, hiệu quả doanh số
- Quản lý thông tin khách hàng doanh nghiệp tối ưu và có kế hoạch chăm sóc, tái chăm sóc định kỳ theo mùa lễ hội/quỹ
- Thiết lập hệ thống điều phối kết nối sản xuất – kho – bán hàng đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả nguồn hàng
- Chỉ đạo hoạt động dự báo, điều phối hàng hóa và kiểm soát tồn kho nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Nghiên cứu, khảo sát mã giá sản phẩm thị trường và sản phẩm công ty để có kế hoạch tư vấn, đưa ra giá bán tối ưu lợi nhuận và thu hút khách hàng
- Tổ chức và tối ưu toàn bộ hoạt động điều phối đơn hàng, quản lý mã sản phẩm – vàng – nguồn cung
Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty phân công.

Yêu cầu công việc

Trình Độ Học Vấn
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Các học vấn khác cần cho ngành nghề: …..
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Hệ thống thông tin...
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn- Trung cấp
Các Kinh Nghiệm Liên Quan
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh: B2B, FMCG... Trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng cao cấp hoặc tương đương..
Các Năng Lực Chuyên Môn
- Am hiểu ngành trang sức, ngành sa xỉ
- Am hiểu chiến lược kinh doanh, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm, thương mại điện tử, phân tích tài chính
- Nhạy bén con số, tài chính thị trường, chứng khoán…
Các Kỹ Năng
- Kỹ năng công việc: MS Office, Power BI, AI in Office, SAP …
- Kỹ năng Tư duy sáng tạo
- Kỹ năng Gây ảnh hưởng và thuyết phục
- Kỹ năng Quản lý theo quy trình
- Kỹ năng Hoạch định và Tư duy chiến lược
- Kỹ năng Đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản trị tài chính
- Kỹ năng Nhạy bén trong ứng xử
- Kỹ năng Quản lý mâu thuẫn
- Kỹ năng Quản trị công nghệ
- Kỹ năng Quản lý con người và kết quả công việc
Các Yêu Cầu Khác
- Luôn cập nhật những xu hướng công nghệ trên thị trường về Thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý công nghệ AI trong phục vụ chuyên môn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý cao cấp - Khách hàng và bán sỉ - Mã tin đăng: 5268057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp khách hàng tại tỉnh/thành