Xây dựng Marketing hệ thống trên các mạng xã hội
(iv) Làm việc với các nhà cung cấp để triển khai các kỹ thuật marketing để có được khách hàng tiềm năng cho DIMAC; và
(ii) Xây dựng, quản lý, tăng số lượng thành viên và chăm sóc chu đáo cho các Nhóm Facebook trên các FB (Facebook Group), Fanpage, Linkedin, Google Groups của DIMAC bằng cách cập nhật các bài viết phù hợp được cung cấp bởi các luật sư;
(iii) Gửi câu hỏi pháp lý các thành viên trên các Nhóm Facebook, Linkedin nêu lên cho luật sư của DIMAC và cập nhật câu trả lời sau khi đã được luật sư tư vấn; và
(i) Sử dụng thành thạo Internet, Facebook, Linkedin và Youtube, có kiến thức về marketing online, SEO và Google Adwords;
(v) Tiến hành làm các video clip và cập nhật trên các kênh YouTube.
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng
(iii) Nắm vững, quản lý và cập nhật thông tin khách hàng hiện tại của DIMAC để chăm sóc họ tốt nhất; và
(i) Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các hội thảo;
(iv) Làm việc với đội ngũ để đạt được các mục tiêu (target) về số lượng khách hàng theo từng khoảng thời gian (tháng/3 tháng/6 tháng/năm).
(ii) Làm việc với đội ngũ Luật sư của DIMAC để phát triển khách hàng mới trong phân khúc thị trường của DIMAC theo các kênh đã thống nhất;
Quản lý Website và Profile của DIMAC
(iii) Tìm kiếm ý tưởng, làm việc với các luật sư của DIMAC để họ viết bài và sau đó, đưa bài viết lên trên Website cho mục đích marketing.
(ii) Quản lý, bổ sung hay đề xuất các thay đổi để đảm bảo sự chuyên nghiệp của Webiste và Profile của DIMAC, cho cả bản tiếng Anh và tiếng Việt; và
(i) Nắm vững kỹ thuật quản lý Website, biết thiết kế và đồ họa là một ưu tiên/lợi thế;
Đăng báo, tổ chức hội thảo/sự kiện, gửi email marketing
(i) Tìm kiếm ý tưởng, làm việc với các luật sư của DIMAC để họ viết bài, làm việc với các báo để đăng bài do luật sư của DIMAC đã viết;
(iv) Nắm và hiểu rõ các kỹ thuật để gửi email marketing cho khách hàng tiềm năng.
(iii) Xử lý hiệu quả thông tin khách hàng tiềm năng có được sau hội thảo; và
(ii) Thực hiện tất cả các hoạt động/công việc liên quan để tổ chức thành công các sự kiện và hội thảo của DIMAC lên kế hoạch theo từng thời điểm;
Xây dựng đội ngũ hợp tác và các công việc khác
(iv) Đề xuất các chiến lược quảng cáo và kế hoạch marketing, phù hợp với ngành luật để phát triển thị trường.
(i) Tuyển chọn đội ngũ phát triển kinh doanh, hướng dẫn và đào tạo để các bạn hiểu về các dịch vụ pháp lý của DIMAC và phát triển kinh doanh hiệu quả; và