Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm thay mặt Giám đốc, Tư vấn Bảo Hiểm- Khối RBG quản lý toàn bộ hoạt động của các chi nhánh trong phạm vi vùng được giao
Trách nhiệm chính (1)
Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, đốc thúc, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng đặc biệt
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới cho vùng hàng năm phù hợp với tình hình của thị trường, các NH đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý
- Thiết kế cơ chế khen thưởng cho đội bán hàng trong vùng, với ý kiến tư vấn của các khối kinh doanh
- Phát triển thương hiệu Techcombank trong Vùng mình quản lý
- Quản lý/Kiểm soát ngân sách hoạt động của Vùng theo hạn mức đã được duyệt một cách hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm làm việc với Chính quyền địa phương (Cơ quan nhà nước trên địa bàn; Ngân hàng Nhà nước; Cơ quan báo chí; truyền hình …)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu KPI cho các Chi nhánh trong Vùng hàng năm
- Kiểm soát trạng thái nợ quá hạn tại các đơn vị trong Vùng
- Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động bán hàng và dịch vụ giữa các khu vực trong vùng
- Tạo điều kiện hỗ trợ việc phối hợp giữa các khối kinh doanh và vùng để bán chéo hiệu quả
- Đảm bảo trao đổi thông tin, tham vấn về khách hàng và thị trường để xây dựng các đề xuất giá trị, mô hình dịch vụ và các chào hàng sản phẩm cụ thể cho từng phân khúc
- Chỉ đạo, giám sát việc phối hợp với các khối kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả bán hàng và dịch vụ
Trách nhiệm chính (2)
Quản lý Chất lượng dịch vụ:
- Trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng tại các đơn vị về chất lượng dịch vụ để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ cho các đơn vị trong Vùng
- Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Vùng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của Vùng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro
Xây dựng Văn hóa tổ chức:
- Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
- Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
- Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của ngân hàng
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Giám đốc, Tư Vấn Bảo Hiểm
Trách nhiệm chính (3)
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;