Quản Lý Cấp Cao Nhà Hàng ( Tiếng Anh/Trung)

KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
* Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
* Quản lý tài chính nhà hàng
- Hàng ngày nhận báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
* Quản lý nhân sự
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty:
- Trợ cấp ngôn ngữ
- Trợ cấp tàu xe
- Phí phục vụ hằng tháng
- Trợ cấp ca đêm
- Phòng gym nhân viên
- Trợ cấp hiếu hỉ
- Ký túc xá cho nhân viên ngoại tỉnh
- Trợ cấp thâm niên hằng năm
- Trợ cấp xăng xe
- Dịch vụ giặt là đồng phục miễn phí
- Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày (bao gồm ngày nghỉ)

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý và điều hành tốt công việc.
- Kỹ năng đào tạo, xử lý tình huống, quản trị rủi ro.
- Có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn- nhà hàng.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn – khu nghỉ dưỡng 4- 5 sao.
- Yêu cầu bắc buộc phải có chuyên môn về ẩm thực nhà hàng
- Thành tạo ngoại ngữ Trung hoặc Anh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 06:15:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cấp Cao Nhà Hàng ( Tiếng Anh/Trung) - Mã tin đăng: 4293032. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 8 đường Võ Nguyên Giáp – TP Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây