Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( 1 Năm Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HQ
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng có thể upsale.
- Xử lý các phát sinh trong lĩnh vực customer service
- Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Sắp xếp lịch làm, nghỉ cho nhân viên trong nhóm để đảm bảo công việc
- Xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 3- 5 người trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH hoặc xử lý đơn hàng
Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe
- Kĩ năng giao tiếp
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân viên

Quyền lợi

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Mức lương cạnh tranh 10.000.000- 12.000.000vnđ + phụ cấp ăn trưa + thưởng lễ, tết
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 10:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( 1 Năm Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 4602028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HQ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây