Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN REVIEWTY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cải thiện quy trình: Liên tục đánh giá các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng và phát triển toàn bộ quy trình vận hành của bộ phận.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, biện pháp cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức phân tích số liệu khách hàng để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Quan hệ Khách hàng: Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc.
- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt, phân tích, đàm phán, xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thấu hiểu khách hàng.

Quyền lợi

- Review lương 1 lần/năm, mức tăng tùy thuộc vào hiệu quả làm việc của nhân viên.- Du lịch công ty, teambuilding.
- Làm việc 9h- 18h (thứ 2- thứ 6)- Mức lương: 10,000,000đ- 15,000,000đ (có thể thỏa thuận theo năng lực) + lương tháng 13
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết Dương lịch, thưởng hiệu suất làm việc.
- Hỗ trợ ăn trưa & Miễn phí gửi xe tháng.
- BHXH, BHSK cho nhân viên
- Miễn phí và không giới hạn đồ ăn nhẹ,ăn vặt, trà, cà phê...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 22:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3957449. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 21 The Sun Square VP1, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây