Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Dược)

CÔNG TY TNHH RM HEALTHCARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển hệ thống
Tiếp nhận, xây dựng và phát triển toàn bộ quy trình vận hành của bộ phận.
Đưa ra chiến lược hoạt động, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển…) cho bộ phận hàng tháng/ quý/ năm và đạt được mục tiêu công ty đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng và mở rộng thị trường:
Quản lý bộ phận
Kết hợp cùng ban giám đốc và bộ phận tài chính, đánh giá kết quả hoạt động và đưa ra các giải pháp và chính sách phát triển.
Xây dựng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận phụ trách.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch hoạt động. Báo cáo và cập nhật kịp thời tình hình hoạt động, các giải pháp giải quyết vấn đề trong bộ phận theo quy định/ quy trình/ chất lượng đã đặt ra và đã cam kết; Báo cáo về các kết quả hoạt động; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ…;
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Kết hợp cùng các phòng ban khác để cùng thực hiện chiến lược và phát triển kinh doanh.
Quản lý và phát triển nhân sự
Cùng Ban giám đốc và bộ phận Hành chính- Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu phát triển.
Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên của bộ phận.
Hỗ trợ và đồng hành cùng đội ngũ nhân viên để cùng nhau phát triển.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên – Khối ngành Kinh tế.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng – Telesale (ở lĩnh vực ngành Dược).
Độ tuổi từ 27 – 32 tuổi.
Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết ứng dụng các công nghệ tiên tiến hỗ trợ công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết với công việc.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
Lương thỏa thuận, từ 15 – 20 triệu.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Lương tháng 13.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-01 06:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Dược) - Mã tin đăng: 3550905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH RM HEALTHCARE

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây