Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Khối School

TRƯỜNG LIÊN KẾT QUỐC TẾ INSCHOOL
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head- offfice khi có sự kiện liên quan đến các khối Trường.
Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Truyền thông các hoạt động, tin tức chuyên môn, dịch vụ khách hàng đến với Phụ huynh
Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế- Dinh dưỡng, Sự kiện, Định hướng Nghề nghiệp, Chăm sóc khách hàng,...
Phối hợp cùng học vụ công tác giám sát hoạt động của chủ nhiệm.
Định hướng chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng, đề xuất các ý tưởng, hoạt động phục vụ cho việc nâng cao chất luợng dịch vụ của trường.
Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ các khối Trường.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý nhóm.
Giao tiếp tốt và biết quản lý cảm xúc
Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học- đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 12:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Khối School - Mã tin đăng: 4769167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

TRƯỜNG LIÊN KẾT QUỐC TẾ INSCHOOL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây