Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

HỘ KINH DOANH NGUYỄN BẢO YẾN
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng, đàm phán và giải quyết khiếu nại
Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả cho công ty trong lĩnh vực Sữa dinh dưỡng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Bán hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng có thể upsale
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng trong toàn bộ hệ thống
Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Gửi xe, Lễ tết, Sinh nhật, ...)
Thưởng hiệu suất theo quý và thưởng cuối năm
Hỗ trợ thiết bị điện thoại làm việc.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Mức Thu nhập: 13.000.000- 15.000.000 VNĐ (Thỏa thuận khi Phỏng vấn) + Phụ cấp + Thưởng
Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thu nhập Trung bình: 18.000.000- 25.000.000 VNĐ
Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện.- Được tham gia vào các hoạt động: team building, Funny Time trong tuần, ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên giám đốc của 1 chi nhánh trong tương lai gần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chế độ nghỉ phép năm và các ngày lễ theo quy định

Yêu cầu ứng viên:

Có kinh nghiệm quản lý Resale, CSKH, Telesale tối thiểu 1 năm
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc
Hiểu biết sâu sắc về thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Thái độ tích cực, năng động và sẵn sàng học hỏi
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Từng làm trong mảng FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN, Sữa dinh dưỡng, ... là lợi thế
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm.

Thời gian làm việc:
Tháng nghỉ 4 ngày (Linh hoạt theo lịch cá nhân sắp xếp).
Thời gian làm việc: 8h15- 17h30 (nghỉ trưa 1h30p)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Tòa nhà 96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4664171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

HỘ KINH DOANH NGUYỄN BẢO YẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây