Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

MEDIASTEP SOFTWARE
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

We are looking for Customer Service Leader to join our team and provide the best service to our customer
You will be working at the newest O2O e- commerce platform at Viet Nam. English – Chinese – Vietnamese spoken. You will lead the customer service team and provide the best customer service to our customers.
YOUR SKILL AND EXPERIENCE
• Experience with e- commerce/logistic industry or relevant industries.
• Develop training plans for your team members.
• Team leader experience: at least 2 years, team size from 10
• Willing to travel as needed to meet clients and attend events for renew, upsell, …
• Willing to support customers every time they need.
• English or Chinese: fluently
• Forecast of daily workload and peak time, plan to complete backlog but still maintain KPIs.
• Monitor and improve processes to improve KPIs, customer experience, and work productivity.
• Proactive at solving problem, collaborate with other groups / departments to achieve business goals.
WHY WILL YOU LOVE WORKING HERE?
• Annual trip
• Base salary: negotiable (20- 30 gross)
• KPI bonus
• Insurance full gross salary
• 13 + 14th bonus
• 15 days annual leave

Quyền lợi

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-23 18:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4313079. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

MEDIASTEP SOFTWARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây