Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Hàng Karaoke

CÔNG TY TNHH MAXSIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đầu vào tối thiểu: Team có 5 bạn CSKH trở lên.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cung cấp sự hỗ trợ và chăm sóc sau bán hàng để đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ ***.
- Giải quyết vấn đề và phản hồi: Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, QL CSKH sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng: QL CSKH đào tạo và cùng Nhân viên CSKH cung cấp thông tin về các dịch vụ, gợi ý về các gói dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến các phòng hát.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong team.
- Dưới sự điều hành của Ban Giám đốc, Quản lý Chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm vận hành và điều tiết về nhân sự và chất lượng phục vụ trong cơ sở.
- Chăm sóc trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ: Trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ, Quản lý chăm sóc khách hàng sẽ liên tục kiểm tra và đảm bảo rằng họ có mọi thứ cần thiết để có một trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất có thể.
- Tư vấn và đặt phòng: Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ, phòng hát phù hợp với nhu cầu của họ và giúp họ đặt phòng theo yêu cầu.
Thời gian làm việc: Nghỉ 4 ngày/tháng.
Chế độ:
- Được hưởng 100% tiền tip từ khách.
- Được hưởng từ 10- 20% tiên booking.
- Được quy hoạch lên vị trí cấp cao.
- Được hỗ trợ 200k/nhân sự/ngày trong trường hơp bị block.
- Team có 10 nhân sự làm đủ 26 công/tháng được thưởng 10.000.000 vnđ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:51:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Hàng Karaoke - Mã tin đăng: 4184139. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MAXSIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây