Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
Mức lương
16 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng trong công ty.
Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống CRM.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
Tốt nghiệp đại học bất kỳ chuyên ngành, không yêu cầu đúng chuyên ngành, chấp nhận bằng Liên Thông Tại chức, miễn bằng thật.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm.

Quyền lợi

Du lịch 3 lần/1 năm.
Được training đầy đủ kỹ năng.
Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp liên tục.
Lương cơ bản: 11 triệu, tổng lương: 16- 20 triệu.
1 năm có 13 tháng lương.
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 15:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4671725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chăm sóc khách hàng

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà The World Center, 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây