Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Xe

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU STORE DETAILING
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu:

Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc xe đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống và sự hài lòng của khách hàng.
Đề xuất, cải tiến quy trình vận hành nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Nhiệm vụ chính:
- Kiểm tra và giám sát chất lượng dịch vụ

Đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên các tiêu chí tiêu chuẩn (Dịch vụ rửa xe, chăm sóc xe, dán ppf, dán phim, phủ ceramic, phủ gầm, độ phụ kiện v.v độ sạch, độ bóng, sự tỉ mỉ, kết quả hoàn thiện).
Kiểm tra định kỳ quy trình thực hiện dịch vụ tại các cửa hàng.
Xử lý các trường hợp vi phạm tiêu chuẩn chất lượng hoặc khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng.

- Xây dựng và cải tiến quy trình

Phối hợp với các bộ phận để tối ưu hóa quy trình thực hiện dịch vụ.
Hướng dẫn nhân viên áp dụng đúng tiêu chuẩn trong công việc hàng ngày.
Đề xuất và cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chăm sóc xe.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ

Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất chương trình phát triển cho nhân viên.
Đào tạo nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng và kỹ năng thực hiện dịch vụ.

- Báo cáo và đề xuất

Phân tích nguyên nhân lỗi dịch vụ và lập kế hoạch hành động để khắc phục.
Tổng hợp dữ liệu, báo cáo ngày, tuần tháng về chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm và kỹ năng

Kỹ năng quản lý, giám sát và phân tích.
Hiểu biết về các dịch vụ chăm sóc xe (rửa xe, đánh bóng, phủ ceramic, dán phim cách nhiệt, v.v.).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hoặc ngành dịch vụ liên quan.

Tính cách và thái độ

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến trong hệ thống công ty.
Lương cơ bản + thưởng KPI dựa trên chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng khách hàng.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 23:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Xe - Mã tin đăng: 4927955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU STORE DETAILING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây