Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH ES VIỆT NAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

TỔNG QUAN
Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám
• Điều phối Đội ngũ Nhân sự: Bác sỹ, Trợ thủ, Lễ tân, Thu ngân, Sales nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có): tiếp cận và làm rõ nguyên nhân khiếu nại
• Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng và báo cáo đầy đủ đến Ban Giám Đốc
• Giám sát quy trình và đề xuất quy trình/ hướng giải quyết để duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Giám sát nhân sự và vận hành
• Phối hợp với Bộ phận Marketing cung cấp các tư liệu hình ảnh, video của Phòng khám.
• Quản lý và chịu trách nhiệm bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư tiêu hao tại phòng khám.
• Phối hợp với các bộ phận HCNS về tuyển dụng, đào tạo, giám sát nhằm đảm bảo Phòng Khám vận hành hiệu quả.
• Kiểm soát vấn đề thu- chi của Phòng khám đảm bảo các quy trình được thực hiện theo đúng yêu cầu.
• Giám sát việc thực hiện nội quy tại phòng khám, tuân thủ quy định và giờ giấc làm việc.
Phát triển kinh doanh, đối tác của Phòng khám
• Đào tạo nhân sự, hỗ trợ chốt sale, upsale để đảm bảo doanh số Phòng Khám
• Đề xuất, cùng xây dựng các ý tưởng, chiến lược hoạt động truyền thông, các chương trình ưu đãi dịch vụ hay các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp dựa trên đánh giá nhu cầu khách hàng.
• Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban lãnh đạo, và phân công nhiệm vụ, hỗ trợ Nhân sự để đảm bảo đạt doanh số được đề ra.
• Lập báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm trình Ban lãnh đạo.
• Thay mặt Giám đốc làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, gặp gỡ đối tác kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/ Nữ, từ 25 tuổi đến 45 tuổi.
• Năng lực lõi: kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, lập kế hoạch
• Trình độ /Bằng cấp /Chứng chỉ: Trình độ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các ngành quản trị nhân sự, Quản lý bệnh viện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
• Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Nha khoa, thẩm mỹ, ngành làm đẹp, y khoa,...

Quyền lợi

Thưởng
Lương cứng + Thưởng KPI: Tổng thu nhập từ 15.000.000 đến 25.000.000
Xem thêm
Được tham gia các hoạt động: du lịch hàng năm, Teambuilding theo quý, party sinh nhật hàng tháng
Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT
Chăm sóc sức khoẻ
Hoạt động nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 18:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4912789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô đất số A47, A48 Đường Võ Nguyên Giáp, Xã Tân Mỹ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây