Quản Lý Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG Y TẾ CỘNG ĐỒNG
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự:
+ Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân sự của mình quản lý.
+ Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân sư.
+ Theo dõi, phân bổ, giám sát nhân sự dưới quyền thực hiện công việc đạt KPI.
+ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại chi nhánh.
+ Giám sát, nhắc nhở nhân sự tuân thủ quy định, quy trình làm việc theo quy định công ty.
+ Phổ biến các quy định, quy chế thông báo từ công ty xuống nhân sự.
- Phát triển thị trường: Phát triển kinh doanh sản phẩm phần mềm kê đơn thuốc điện tử, quản lý nhà thuốc và phần mềm quản trị nhà thuốc của Công ty.
+ Xây dựng kế hoạch và phân bổ, giám sát nhân sự đạt mục tiêu KPI phát triển ứng dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh và các nhà thuốc tại thị trường Miền Nam.
+ Ghi nhận, tập hợp ý kiến của khách hàng (nếu có) gửi về công ty để cải tiến phần mềm.
+ Báo cáo tổng hợp hàng tuần, hàng tháng gửi về ban lãnh công ty các công việc đã thực hiện, số lượng phần mềm đã ký tại địa bàn quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm Từ 02 năm trở lên kinh nghiệm vị trí tương đương
- Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính, Y tế,....

- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kinh doanh cho các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập/tháng = Lương (Gross) + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
(từ 15.000.000đ – 20.000.000đ)
- Thưởng các ngày lễ Việt Nam
- Thưởng năm: Tháng lương 13, Thưởng doanh thu của công ty theo quy chế
- Chi phí đi lại công tác: có trong quy định chế độ công tác
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- BHXH theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chi Nhánh - Mã tin đăng: 4484141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 182 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây