Quản Lý Chi Nhánh Lương Từ 15- 25 Triệu Tại Hồ Chí Minh, Đi Làm Ngay

HỘ KINH DOANH SANG MOBILE 28 QT
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng:• Giám sát và điều phối các hoạt động bán hàng.• Đảm bảo cửa hàng luôn gọn gàng, ngăn nắp và thu hút khách hàng.• Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng kịp thời để đảm bảo không thiếu hàng.
Dịch vụ khách hàng:• Đảm bảo nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng tốt.• Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Quản lý tài chính:• Kiểm soát ngân sách và các chi phí vận hành của cửa hàng.• Theo dõi và quản lý doanh thu, lợi nhuận, và các chỉ số tài chính khác.
Phát triển kinh doanh:• Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi và các hoạt động tiếp thị để tăng doanh thu.• Phân tích doanh số và lập báo cáo định kỳ.• Đưa ra các chiến lược để đạt được và vượt chỉ tiêu doanh số.
Quản lý nhân viên:• Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.• Lên lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo cửa hàng luôn có đủ nhân lực trong các ca làm việc.• Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhân viên và khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.• Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính.• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.• Am hiểu về thị trường bán lẻ và các xu hướng tiêu dùng.
Thái độ làm việc : • Năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.• Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống linh hoạt.• Có tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý bán hàng.• Có khả năng làm việc linh hoạt về thời gian, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ nếu cần.
Kinh nghiệm:• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý cửa hàng.• Có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển bản thân.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
Lương từ 15.000.000- 25.000.000/ tháng, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 20:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chi Nhánh Lương Từ 15- 25 Triệu Tại Hồ Chí Minh, Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 5219812. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỘ KINH DOANH SANG MOBILE 28 QT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây