Quản Lý Chi Nhánh Nhà Hàng (Điểm Tâm Sáng Và Phở)

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIDO
Mức lương
13 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Định hướng Phát triển của Công ty mở rộng thêm Lĩnh vực Kinh doanh Nhà hàng theo mô hình chuỗi , chúng tôi cần bổ sung vị trí quản lý chi nhánh Thanh Xuân như sau:

Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo thu chi và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
Quản Lý Nhân Viên
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách.
Chất Lượng Sản Phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Chuỗi nhà hàng.
Dịch Vụ Khách Hàng
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn văn minh, lịch sự;
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Chuỗi nhà hàng;

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý hoặc giám sát nhà hàng ăn uống (Ăn sáng và Phở). Đặc biệt là kinh nghiệm về quản lý dịch vụ ăn uống chuỗi và chuỗi bán lẻ;
- Chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng thành thạo tin học cơ bản ( Word, Excel...)
- Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty.
- Tổng thu nhập quản lý (bao gồm Lương cứng + Thướng doanh thu tháng) từ 13.000.000 VNĐ đến 35.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Tháng làm 28 ngày công đối với vị trí quản lý

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-27 12:50:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chi Nhánh Nhà Hàng (Điểm Tâm Sáng Và Phở) - Mã tin đăng: 3959897. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIDO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây