QUẢN LÝ KINH DOANH
Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CƠ SỞ
Luôn kiểm soát các hoạt động vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh ngay khi xảy ra.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng phân quyền và chức năng.
Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở.
Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
Xây dựng môi trường làm việc tốt để thúc đẩy nhân viên.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở.
Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
Triển khai, truyền đạt, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của Hệ thống Thẩm mỹ viện và của Tập đoàn/Công ty.
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.
Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.
Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Tập đoàn.
Luôn duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định.
CÔNG VIỆC KHÁC
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, chính quyền địa phương và các sở ban ngành.
Chủ động nghiên cứu, khảo sát thị trường và học hỏi từ các đối thủ.