Quản Lý Chi Nhánh

CÔNG TY TNHH SRISAWAD VIỆT NAM
Mức lương
10 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Trà Vinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích dữ diệu, đánh giá kết quả kinh doanh của từng chi nhánh cụ thể.
- Báo cáo giải trình kết quả kinh doanh, kết quả thu hồi nợ của vùng/ khu vực trực tiếp cho ban Giám đốc bộ phận, Tổng giám đốc công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công, huấn luyện, kỷ luật nhân viên trong khu vực quản lý.
- Tìm, lựa chọn đánh giá mặt bằng để mở, set up thêm các chi nhánh mới.
- Xây dựng, đảm bảo hình ảnh đẹp của công ty trong cộng đồng.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh, thu hồi nợ , vận hành của các chi nhánh thuộc khu vực mình quản lý.
- Triển khai quy trình, thúc đẩy doanh số bán hàng đồng bộ trên toàn bộ chi nhánh hoặc riêng biết tùy theo địa bàn chi nhánh hoạt động.
- Xây dựng, giám sát và đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên theo hướng chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm kinh doanh KPI của chi nhánh quản lý
- Đề xuất tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về chiến lược kinh doanh, thu hồi, loại bỏ những thủ tục bất hợp lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát thu hồi dư nợ các khách hàng của các chi nhánh trong khu vực quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhiệt tình trong mọi công việc được giao.
- Đại học trở lên với chuyên ngành ngân hàng, tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Làm việc có hệ thống, tuân thủ chính sách công ty.
- Phải có khả năng lập kế hoạch, hiểu và phân tích xu hướng của thị trường.
- Chấp nhận được việc phải đi công tác thường xuyên, dài ngày.
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tài chính/ tài chính tiêu dùng.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại khu vực ứng tuyển
- Phải có tố chất lãnh đạo.

Quyền lợi

- Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc.
- Lương khởi điểm10.000.000 + Bonus (Cao) (Thu nhập trung bình từ 10- 25tr/tháng, không giới hạn thu nhập)
- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN).
- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty.
- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 10:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chi Nhánh - Mã tin đăng: 4215161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 153 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây