Quản Lý Chiến Lược Hàng Hóa - Merchandise Manager

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược
- Xây dựng hệ thống BSC và KPI phòng ban. Kết nối hệ thống BSC toàn Công ty.
- Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tâm lý khách hàng. Bám sát môi trường bán lẻ bằng cách thường xuyên đến thăm các cửa hàng, các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các quyết định / hành động phù hợp để đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt tại hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hàng năm.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược hàng hóa, mua hàng và định giá cho toàn bộ ngành hàng thuộc hệ thống, phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống Merchandising cho Công ty. Phù hợp chiến lược và bám sát tầm nhìn thương hiệu, định vị khách hàng .
- Xây dựng Asortment và kế hoạch Promotion. Kết hợp phòng Marketing triển khai hiệu quả các chương trình.
Doanh thu & Margin
- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
Kiểm soát hàng tồn kho
- Thiết lập và duy trì kiểm soát sức khoẻ danh mục SKU quản lý.
- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa bằng cách kiểm soát mức tồn kho trong mục tiêu đã đề ra.
Tập trung vào khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để triển khai và đánh giá các hoạt động bán hàng và khách hàng, đưa ra các hoạt động, sự kiện khuyến mại thú vị và sáng tạo nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận và lượng người ghé thăm.
- Liên tục xem xét, kết hợp danh mục sản phẩm để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng đầy đủ mọi lúc.
Phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả và cởi mở cả trong toàn Công ty và nội bộ phòng Merchandise.
- Triển khai và quản lý hiệu suất thông qua KPI toàn bộ phòng Merchandise và từng nhân viên.
- Phát triển và đào tạo đội ngũ hiệu quả. Chuyển đổi thành công mô hình Purchasing qua mô hình Merchandising/ Category.
Quản lý tập trung
- Phân tích các quy trình vận hành hiện tại về mức độ phù hợp của công việc, cũng như tiềm năng của các tiến bộ công nghệ để nâng cao năng suất và nhằm giảm các vụ kiện, lỗi của nhân viên hoặc hệ thống.
- Thiết lập và xây dựng hiệu quả quy trình thuộc phòng quản lý / Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP).
Nhà cung cấp
- Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn với NCC và theo tiêu chí “win – win”
- Quản lý danh mục, hành vi mua sắm qua việc xây dựng và phân tích dữ liệu thường xuyên.
- Xác định nhu cầu thông tin của ban lãnh đạo, xem xét các vấn đề quản lý ở cấp độ hành chính và hoạch định chính sách, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của Công ty.
Báo cáo
- Báo cáo tình hình các hạng mục và kết quả công việc theo cam kết Tháng/ Quý/ Năm.
- Các công việc khác theo sự phân công của BOD.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Bán lẻ F&B, ít nhất 3 năm ở vị trí Cao cấp.
- Có kiến thức sâu rộng về kinh doanh và quan hệ trong chuỗi cung ứng. (Mô hình đại siêu thị sẽ được ưu tiên).
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
Kỹ năng:
- Trình độ tiếng Anh, thành thạo Excel, Word & Powerpoint.
- Học hỏi nhanh, sẵn sàng đón nhận thử thách.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán vượt trội.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm và cam kết cao.
Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng thử thách bản thân trong việc xem xét và cải tiến chiến lược phát triển sản phẩm.
- Trung thực, thẳng thắn.
- Năng nổ, trung thực nhiệt tình trong công việc.
- Năng động và chủ động đồng thời linh hoạt và kiên nhẫn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:00:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chiến Lược Hàng Hóa - Merchandise Manager - Mã tin đăng: 4246453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý chiến lược

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây