Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng (Customer Experience – CX)
· Thực thi đào tạo nhân viên cửa hàng về kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
· Thực hiện các chương trình khảo sát hài lòng, gọi điện cảm ơn, chăm sóc sau bán…Đo lường các chỉ số trải nghiệm khách hàng, đề xuất và thực thi các giải pháp để cải thiện.
· Xây dựng và cập nhật quy trình chăm sóc khách hàng tại cửa hàng theo chuẩn thương hiệu.
Trade Marketing tại điểm bán (Retail Trade Marketing)
· Có hiểu biết về trade MKT để hối hợp triển khai các hoạt động O2O
· Quản lý trưng bày tại cửa hàng (POSM) và đảm bảo hình ảnh đúng định hướng.
· Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng: quà tặng, ưu đãi theo nhóm sản phẩm, kích hoạt bán chéo…
· Đảm bảo đồng bộ thông điệp giữa POSM, nhân viên bán hàng và các hoạt động truyền thông.
· Theo dõi hiệu quả các chương trình trade marketing, đưa ra đề xuất cải tiến.
Làm việc tại: Văn phòng công ty Pandemos – 398A Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, TP.HCM
Triển khai các giải pháp đào tạo, và hướng dẫn công việc cho Nhân Viên bán hàng
• Đào tạo kỷ năng bán hàng cho nhân viên mới (bao gồm kiến thức về sản phẫm, kiến thức ngành nghề, kỹ năng xử lý các vấn đề dịch vụ và các phương pháp bán hàng)
• Triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng, KPI bán hàng và hệ thống theo dõi. Có giải pháp cải thiện các KPI tại cửa hàng cho từng giai đoạn
• Đánh giá năng lực của BA và quản lý cửa hàng theo định kỳ và không theo định kỳ (khi có yêu cầu)
• Thực hiện việc hướng dẫn công việc thực tế (field coaching) tại cửa hàng
Quản lý khách hàng và triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng (hệ thống CRM)
• Quản lý số liệu và chất lượng của database khách hàng (từ cửa hàng)
• Là người đại diện công ty xử lý các tình huống sự cố và phản hồi với khách hàng
• Tổ chức triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng theo thiết kế từ Retail Manager (trong từng giai đoạn)
• Chia sẻ, hướng dẫn thông tin về chính sách, chương trình, sản phẩm cho BA trực tiếp (khi có yêu cầu khẩn câp)

Yêu cầu công việc

· Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp – triển khai tốt, sẵn sàng đi cửa hàng khi cần.
· Có kiến thức về hành vi người tiêu dùng, vận hành cửa hàng, quản lý điểm bán.
· Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, FMCG hoặc lifestyle retail.
· NỮ. Tuổi từ 28- 35
· Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, dịch vụ khách hàng hoặc trade marketing.
· Sử dụng tốt các công cụ văn phòng, phần mềm CRM là lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Cơ hội thăng tiến, phát triển đa kỹ năng trong ngành bán lẻ hiện đại
· Lương & thưởng cạnh tranh theo năng lực
· Môi trường làm việc trẻ trung, đề cao hiệu quả & sáng tạo
· Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật định

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng - Mã tin đăng: 5281464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG PANDEMOS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chuỗi cửa hàng tại tỉnh/thành