QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ (Operation Executive)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CHUNG:
- Lên kế hoạch, triển khai & vận hành nhãn hàng theo đúng mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hàng hóa giữa nhãn hàng và các bộ phận liên quan trong Công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Theo dõi và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và đề xuất những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm kiểm tra nội dung và hình thức của tem nhãn trên sản phẩm theo đúng quy định của Hãng.
- Theo dõi và giám sát về hàng tồn kho,
- Chịu trách nhiệm về việc báo cáo cho Quản Lý Nhãn các vấn đề về sản phẩm: hạn sử dụng, lỗi sản xuất.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và kiểm tra hàng tuần khối nhân viên bán hàng làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa, vật dụng.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày phải đầy đủ những thông tin cần thiết như bảng giá, xuất xứ, hạn sử dụng, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
Quản lý nhân viên:
+ Nội bộ:
- Phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra và lịch làm việc hàng tuần của NVBH, đề xuất tuyển dụng ngay khi cần bổ sung thêm nhân lực
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng, Phòng Nhân sự rà soát đánh giá nhân viên khối cửa hàng và đưa ra các đề xuất phù hợp.
- Phối hợp với phòng Huấn Luyện, sắp xếp lịch đào tạo Sản Phẩm + Kỹ Năng Bán Hàng cho NVBH hàng tháng
- Hỗ trợ NVBH giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
Khác:
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng.
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định.
Quản lý 03 nhãn hàng cao cấp: Pinko, Weekend Maxmara, Max&Co.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ở công ty bán lẻ ngành thời trang
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực doanh số cao.
- Giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết.
- Khả năng excel, vi tính văn phòng.
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 20:30:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ (Operation Executive) - Mã tin đăng: 4177413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây