Quản lý - Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI LONG PHÚ
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả

Quản lý Xuất Nhập Khẩu

- Liên tục phân tích các quy trình hoạt động, xác định các lĩnh vực cần cải tiến và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao hiệu suất, giảm chi phí và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Tích cực xác định các thách thức hoạt động và vấn đề trở ngại, và nhanh chóng phát triển và triển khai giải pháp để giảm thiểu sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng.
- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ hoạt động để đảm bảo thực hiện hiệu quả các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bao gồm nhập khẩu, xuất khẩu, thông quan hải quan, lưu kho và phân phối.
- Triển khai các chỉ số hiệu suất và chỉ số KPI để theo dõi hiệu suất hoạt động. Xem xét và báo cáo kết quả hoạt động đều đặn cho Ban giám đốc.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và thúc đẩy đội ngũ gồm các nhân viên đa dạng. Tạo môi trường làm việc hợp tác thúc đẩy sự đổi mới và thích nghi với nhu cầu thị trường thay đổi.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng, giải quyết nhu cầu và lo ngại về logistics một cách hiệu quả. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu

- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ xuất/ Nhập, Kiểm tra Hs code hàng hóa. Kiểm tra chính sách nhập khẩu của hàng hóa. C/O
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tiếp nhận chứng từ gồm: Contract, invoice, packing, Bill, Form, các chứng từ khác liên quan đến vấn đề làm hàng.
- Khai báo Hải quan trên phần mềm Hải quan (E- CUS, VNACCS/VCIS). Xử lý các vấn đề liên quan đến bộ chứng từ làm hàng.
* Quyền lợi
- Lương, thu nhập thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- Một năm có 12 ngày phép,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ Thứ 2- Thứ 6 (7H30 – 11H30, 13H00- 17H00)
- Sáng Thứ 7 (7H- 30- 12H00)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Số 136- 138 đường Vành Đai Tây, Khu phố 4, Phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TPHCM
- QL 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, BRVT

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên là một lợi thế
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên/ hoặc mới ra trường đã được đào tạo chuyên ngành xuất nhập khẩu
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm lên tờ khai hải quan, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, thiết bị, thanh khoản.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 10:05:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý - Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 3909921. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên xuất nhập khẩu

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 1469 Bùi Tá Hán Phường An Phú - Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây