Quản Lý Về Hoạt Động Kinh Doanh
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
Xây dựng kế hoạch và Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Quản lý nhân sự
Đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ, xây dựng kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho từng nhân sự.
Triển khai và giám sát thực hiện các thông báo, chính sách mới, quy định mới.
Kiểm tra tác phong chuyên nghịêp và hướng dẫn nhân viên về tác phong làm việc (đồng phục, tiếp đón khách, ...)
Xây dựng hệ thống quy trình làm việc, nội quy lao động chuyên nghiệp, rõ ràng.
Phân công ca làm việc, lịch off cho nhân sự trong chi nhánh.
Đào tạo và định hướng công việc cho nhân viên mới, hỗ trợ nhân viên phát triển kỹ năng chuyên môn.
Đề xuất, trực tiếp tuyển dụng, sàng lọc và lựa chọn ứng viên phù hợp với bảng mô tả công việc tương ứng nhằm đảm bảo đủ số lượng nhân sự cho chi nhánh.
Giải quyết các vấn đề nội bộ, đảm bảo môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
Quản lý về hoạt động dịch vụ- khách hàng:
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng định kỳ.
Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện.
Hỗ trợ nhân viên đón khách, tiếp khách, tư vấn khách hàng.
Đóng vai trò cầu nối giữa Giám Đốc và nhân viên, đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và hiệu quả.
Điều phối nhân sự thực hiện tư vấn, dịch vụ cho khách hàng.
Trực tiếp xử lý các khiếu nại, góp ý từ khách hàng với thái độ tích cực, cải thiện dịch vụ.
Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tiếp, gián tiếp để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về thái độ, chất lượng phục vụ.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và phát triển cá nhân.
Theo dõi và giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng nhận được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.
Theo dõi/ giám sát quá trình thực hiện dịch vụ của các nhân viên cho đúng chuẩn, đúng thao tác.