Quản Lý Cơ Sở Thẩm Mỹ

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Mức lương
50 - 100 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản Lý Về Hoạt Động Kinh Doanh

Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
Xây dựng kế hoạch và Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh

Quản lý nhân sự:

Kiểm tra tác phong chuyên nghịêp và hướng dẫn nhân viên về tác phong làm việc (đồng phục, tiếp đón khách, …)
Thông báo lương định kỳ cho nhân viên, giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan
Triển khai và giám sát thực hiện các thông báo, chính sách mới, quy định mới.
Đề xuất, trực tiếp tuyển dụng, sàng lọc và lựa chọn ứng viên phù hợp với bảng mô tả công việc tương ứng nhằm đảm bảo đủ số lượng nhân sự cho chi nhánh.
Phân công ca làm việc, lịch off cho nhân sự trong chi nhánh.
Kết hợp với phòng nhân sự tổ chức các buổi học. Sắp xếp, bố trí nhân sự tham gia đào tạo, luân chuyển nhân sự để đảm bảo chất lượng kiến thức chuyên môn
Đề ra KPI cho nhân viên và hướng dẫn cách thực hiện.

Quản lý về tài chính:

Kiểm soát cập nhập file thống kê về doanh thu/chi phí hằng ngày/quẹt thẻ/ghi chú vào mỗi ngày.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số được giao.
Trực tiếp theo dõi doanh thu, chi phí phát sinh của chi nhánh hằng ngày/hằng tháng để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Quản lý về hoạt động dịch vụ- khách hàng:

Điều phối nhân sự thực hiện tư vấn, điều trị dịch vụ cho khách hàng.
Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tiếp, gián tiếp để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về thái độ, chất lượng phục vụ.
Theo dõi/ giám sát quá trình thực hiện dịch vụ của các nhân viên cho đúng chuẩn, đúng thao tác.
Hỏi han, quan tâm và tiếp nhận phản hồi khách hàng.Giải quyết các vấn đề thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên đón khách, tiếp khách, tư vấn khách hàng.
Theo dõi tiến độ thực hiện của doanh thu theongày/ tuần/ tháng để đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhất nhằm đạt được KPI doanh số của cả chi nhánh.
Ghi chú lưu ý những tình trạnh khách hàng đặc biệt (không cải thiện, ….) và liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết.

Quản lý hàng hóa, máy móc thiết bị:

Tổ chức theo dõi, kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc trang thiết bị dụng cụ định kỳ hằng tuần, hằng tháng (có sự cố liên hệ ngay với các bộ phận liên quan)
Trực tiếp đề xuất mua các hàng hóa liên quan đến các hoạt động của spa theo đúng quy định.
Kiểm tra hàng hóa. Đánh giá, phản hồi về chất lượng sản phẩm nhập kho.
Theo dõi số lượng hàng hóa sử dụng hàng ngày, xuất/ nhập kho hàng tuần; kiểm kê hàng hoá.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Ngoại hình ưa nhìn (không mắc các bệnh lý về da)
Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm về quản lý nhân sự, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing...trong các lĩnh vực có liên quan
Am hiểu cơ bản về da, có khả năng lên phác đồ điều trị, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực spa.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng. Kỹ năng quản trị xung đột. Kỹ năng quản trị rủi ro
Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25- 35
Kỹ năng tự học, tự trau dồi. Kỹ năng giải trình
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm. Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng đào tạo. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng đàm phán- thuyết phục. Kỹ năng giao tiếp
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành có liên quan: Quản lý nhân sự, quản trị kinh doanh, tài chính,…
Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định

Quyền lợi

Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Hiếu hỉ, 8/3, 20/10 ….
Thời gian làm việc: Xoay ca từ 8h00- 18h00 và 11h00- 20h00; off 04 ngày/tháng
Môi trường làm việc thân thiện/vui vẻ và có trách nhiệm,....
Xét tăng lương hàng năm..
Tổng thu nhập: 50- 100 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Làm đẹp/ Thể lực/ Spa
Khu vực
Đồng Nai; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cơ Sở Thẩm Mỹ - Mã tin đăng: 5269151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 86 - 88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây