QUẢN LÝ CƠ SỞ THẨM MỸ - SPA

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh:

Đảm bảo KPIs doanh số tổng và doanh số sản phẩm của cơ sở thẩm mỹ.
Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ của cơ sở thẩm mỹ (Trong quá trình thực hiện, chăm sóc sau dịch vụ, tái khám…).
Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các chiến lược phát triển doanh thu/ khách hàng dựa thẻo cơ chế KPI từ Công ty ban hành.
Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại cơ sở thẩm mỹ, xử lý khiếu nại và thắc mắc khách hàng (nếu có).
Đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
Báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ và các việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Quản lý nhân sự:

Kết hợp với bộ phận HR để tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên tại cơ sở.
Hỗ trợ và trực tiếp hướng dẫn đào tạo phát triển nhân viên thuộc cấp của mình.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực, giám sát và đưa ra các quy định, cơ chế thưởng phạt trong quá trình làm việc.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự trực thuộc team của mình.

Marketing và quảng bá:

Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá tại chi nhánh
Hỗ trợ phòng Marketing tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn,có thể thỏa thuận theo năng lực.
Lương cơ bản: 15- 18 triệu/tháng + % Doanh thu tổng + Phụ cấp khác → Tổng thu nhập từ 40- 80 triệu/tháng
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định.
Công ty cấp trang thiết bị phục vụ công việc.
Môi trường làm việctrẻ trung, năng động, lịch sự.
Các Chính sách phúc lợi đa dạng như: sử dụng dịch vụ của công ty, tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,... khi ký hợp đồng làm việc chính thức.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm set up hệ thống
Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám, khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ khác...
Kiến thức và kỹ năng tốt về Vận hành/Tư vấn khách hàng/Dịch vụ thẩm mỹ
Nam/Nữ tuổi từ 26 – 40 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản lý bệnh viện,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CƠ SỞ THẨM MỸ - SPA - Mã tin đăng: 4770588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Làm đẹp/ Thể lực/ Spa
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây