Quản Lý Cơ Sở Vật Chất Và Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

a. Quản lý cơ sở vật chất, chất lượng vệ sinh cảnh quan, an ninh tại tất cả trụ sở

- Theo dõi – giám sát vệ sinh cảnh quan, điều phối an ninh, đảm bảo an ninh trật tự, không gian làm việc sạch sẽ – ngăn nắp.

- Quản lý cơ sở vật chất và xây dựng mạng lưới bảo vệ, lao công tại Trụ sở chính và các Trụ sở khác khu vực Hà Nội.

- Phụ trách quản lý làm việc với cơ quan công an khi có vấn đề phát sinh.

b. Quản lý hành chính văn phòng

- Quản lý nhân sự hỗ trợ công tác hành chính liên quan như: vệ sinh, an ninh, đăng ký thanh hàng, quản lý sắp xếp chỗ ngồi cho các phòng/ban liên quan,...

- Chấm công cho bộ phận khối Văn phòng phụ trách.

c. Phát triển văn hóa nội bộ

- Vận động, hướng dẫn CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra.

- Triển khai các hoạt động nội bộ, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết nhân viên.

d. Hỗ trợ điều hành và báo cáo

- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính gửi Ban Lãnh đạo.

- Nghiên cứu và tham mưu Ban Lãnh đạo cải tiến các chính sách, quy trình hành chính, triển khai các chiến lược phát triển công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BLĐ phân công.

Yêu cầu công việc

- Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở).
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về Quản lý Khách sạn hoặc Quản lý Hành chính văn phòng.
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: bắt buộc kỹ năng Excel tốt.
- Có khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1990- 1998)
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, chu đáo, trung thực, tinh thần dịch vụ cao; Tư duy tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt.

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận tối thiểu 15 triệu + thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI năm.

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật, ngày nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động và quy định Công ty;

- Phụ cấp cơm trưa;

- Giảm giá khi sử dụng đồ uống tại hệ thống Thiên Khôi Coffee;

- Có lộ trình thăng tiến, xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;

- Có cơ chế hoa hồng hấp dẫn tạo thêm thu nhập;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cơ Sở Vật Chất Và Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 5285859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây