Tại Các cửa hàng: The Cup Cafe ( Thủ Dầu Một _Bình Dương), Coco Tea ( Biên Hòa - Đồng Nai), Last Minute ( Thủ Đức - Hồ Chí Minh)
- Khi có yêu cầu: tham gia tổ chức và điều hành các sự kiện Hội nghị, Tiệc cưới, tiệc phục vụ ngoài, quảng bá dịch vụ ẩm thực, v…v
- Đưa ra các ý tưởng khuyến mãi, quảng bá dịch vụ và sản phẩm mới tại Nhà Hàng Café hàng tháng.
- Thỏa mãn và giải đáp các yêu cầu thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ và các nhu cầu liên quan.
- Tìm hiểu, nghiên cứu, thực hiện và phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh mới trong lĩnh vực kinh doanh tại Nhà hàng Café.
- Quản lý các chi phí giá vốn hàng bán (COGs), nhân sự (COL), chỉ tiêu công việc và các chi phí khác theo tiêu chuẩn, qui định của công ty.
- Báo cáo hàng tuần, báo cáo cuối tháng tình hình kinh doanh trực tiếp AM và BGĐ theo định kỳ, đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và sự trãi nghiệm của Khách Hàng tại cửa hàng và dịch vụ giao hàng.
- Là hình mẫu truyền tải tinh thần tận tâm trong công việc, trung thực, minh bạch, cầu tiến tới mọi nhân sự tại cửa hàng.
- Lên kế hoạch và phương án tăng doanh thu cho Nhà hàng Cafe theo tháng, quý, năm, theo từng thời điểm, thời kỳ, giai đoạn phù hợp với mục tiêu và kế hoạch phát triển kinh doanh của Nhà hàng.
- Tìm kiếm và thu hút Khách Hàng tạo doanh thu cho Nhà Hàng Cafe từ các mãng hội nghị, tiệc, phòng họp, giao hàng tận tơi.
- Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn FSCE (Food- Service- Cleanliness- Enviroment) , và AEC ((Assured Customer Experience) tại hệ thống.
- Phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan nhằm triển khai công việc đồng bộ và đạt hiệu qủa tốt nhất trong các công tác có liên quan.
- Chịu trách tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
- Quyết định và tổ chức thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của cửa hàng trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
- Hỗ trợ các mảng kinh doanh khác của Công Ty trong phạm vi công việc liên quan
- Trình bày các đề xuất cho AM, HO duyệt. Đánh giá và phân tích tình hình hoạt động tại cửa hàng theo định kỳ hàng tháng, quý và năm.
- Luôn nâng cao tinh thần, phát huy tính sáng tạo của cá nhân, góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở tại Nhà Hàng Café
- Trực tiếp làm việc và giao tiếp xử lý công việc vận hành, mối tương tác với cơ quan chức năng chính quyền địa phương, và chủ thuê mặt bằng, nhà cung cấp, hoặc đối tác thứ 3 cho các hạng mục đầu tư, sữ chữa nếu có.
- Chịu trách nhiệm về doanh số mục tiêu, hướng phát triển và kế hoạch tăng trưởng doanh số từ BGĐ giao.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao