QUẢN LÝ CỬA HÀNG

CÔNG TY TNHH CỘNG CÀ PHÊ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
26A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện việc giám sát kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở các Bộ phận làm việc theo đúng Quy trình, đúng chức năng của Bộ phận qua bảng checklist dành cho các Bộ phận.
Địa điểm làm việc: Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Theo dõi môi trường trong cửa hàng và những nguyên tố kinh doanh chính nhằm phát hiện các vấn đề, mối quan tâm, và cơ hội phát triển để đưa ra những tập huấn cần thiết, hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra. Trao đổi ý tưởng với BP vận hành để phát triển rộng rãi hơn.
Kiểm tra đầu mục công việc của các bộ phận bar, bàn, vệ sinh, bảo vệ khi đến cửa hàng cũng như trước khi về, đánh giá vào bảng checklist.
Trò chuyện, giao tiếp với khách hàng để hiểu thêm về nhu cầu của khách và của cộng đồng nơi cửa hàng đang hoạt động.
Là hình mẫu cho thái độ đặt khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất và quản lý các nhân viên để họ cũng có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng như thế.
Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Cộng đến quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
Trưởng ca cửa hàng quản lý thông tin giữa các bộ phận theo chỉ định của Quản lý cửa hàng. Quản lý cửa hàng làm việc theo sự chỉ định từ BP vận hành, Giám đốc điều hành Công ty.
Làm việc theo giờ đăng ký tại Cửa hàng (Tối thiếu 10h/ngày).
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.

Yêu cầu công việc

Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động.
Kỹ năng quản trị xung đột.
Tiếng Anh giao tiếp khá
Khả năng làm nhà quản lý tốt.
Có kỹ năng, kinh nghiệm về giao tiếp và thuyết trình.
Quyết đoán với công việc và trách nhiệm của bản thân.
Có kỹ năng đàm phán và thương lượng đi đến hiệu quả.
Chuyên môn nghiệp vụ: có kinh nghiệm 2 năm và hiểu rõ về ngành dịch vụ; biết quản lý cost, chi phí.
Có nghiệp vụ đào tạo nhân viên; có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo; Nhanh nhạy trong việc phân tích thị trường.
Tuổi từ 25 – 35 tuổi.
Khả năng lập luận nhạy bén, tư duy, luôn luôn chú trọng cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực của công việc.
Khả năng bao quát và kiểm soát công việc tỉ mỉ, chi tiết.

Quyền lợi

Lương tháng 13; Thưởng nhân viên xuất sắc,...

Có cơ hội đi du lịch hàng năm.

Đào tạo chuyên môn; kỹ năng;...

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 00:59:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG - Mã tin đăng: 633587. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 101 Hoàng Cầu

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Thực phẩm / Đồ uống
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây