Quản Lý Cửa Hàng (Chi Nhánh Biên Hòa)

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai: 1333 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hoà
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Tạo động lực cho nhân viên mỗi ngày. Định hướng con đường sự nghiệp cho nhân viên.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tạicửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
* Nhiệm vụ khác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhât 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Lương tháng 13.
- Tháng off 2 ngày.
- Du lịch công ty 1 lần / năm.
- Chế độ phát triên, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-12 16:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng (Chi Nhánh Biên Hòa) - Mã tin đăng: 3014013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây