Quản Lý Cửa Hàng Mỹ Phẩm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 2A Nguyễn Đình Chiểu, KP1, Phường Phước Hiệp, TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Quản lý hàng hóa
- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng
- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Thực hiện đúng quy trình PCCC.
- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
Dịch vụ khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và Lợi nhuận
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý nhân sự
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
- Có kiến thức/ đam mê về bán lẻ, kỹ năng bán hàng tốt (sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh, trưởng ca/ quản lý cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm
- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết (Ca 1:9:00- 17:00, Ca 2: 14:30- 22:30)
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt
- Có Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 06:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Mỹ Phẩm - Mã tin đăng: 4649483. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Mỹ phẩm - Trang sức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây