-Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn, để mang cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ hoàn hảo tại cửa hàng
- Làm việc với tinh thần liêm chính, trung thực và học hỏi để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi.
- Quan sát không khí tại cửa hàng và các chỉ số kinh doanh chính trên địa bàn quản lý để xác định các vấn đề, mối quan tâm, và cơ hội cải tiến để có định hướng đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ quản lý cửa hàng hành động và đạt được mục tiêu hoạt động.
- Định hướng việc thực thi các chương trình của công ty bằng cách thúc đẩy và hỗ trợ đội ngũ cửa hàng để phát triển và thực hiện kế hoạch hành động đáp ứng các mục tiêu hoạt động và tổ chức.
- Lên kế hoạch, xác định, trao đổi và phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhân viên, để đảm bảo việc vận hành hiệu quả trong phạm vi cửa hàng.
- Sử dụng các công cụ sẵn có để xác định việc ưu tiên và lựa chọn nội dung truyền thông tới đội ngũ. Trao đổi rõ ràng, mạch lạc và chính xác để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả tại cửa hàng
- Xây dựng kế hoạch thực thi để hỗ trợ khu vực và công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu quản lý xuất sắc. Giám sát công việc chặt trẽ để đảm bảo trách nhiệm triển khai kế hoạch
- Giám sát và quản lý nhân sự. Đảm bảo phát triển partner quản lý các cấp, và thu hút tài năng để đạt được và duy trì yêu cầu hoạt động cửa hàng.
- Đảm bảo tuân thủ về mức lương và giờ làm thêm cho các Partners và người lao động chưa thành niên theo quy định.
- Sử dụng các công cụ quản lý thông tin và phân tích báo cáo tài chính để xác định xu hướng và các vấn đề trong khu vực
-Tiếp cận các nguồn lực bên ngoài để hỗ trợ hoạt động toàn khu vực và để thực hiện các sáng kiến của khu vực.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và nhu cầu của cộng đồng địa phương cấp phường.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các Partners trong khu vực bằng cách hiểu và tạo động lực, giải quyết được các nhu cầu và mối quan tâm.
-Đảm bảo các Partners tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định hoạt động của Công ty và quy định của Pháp luật
-Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng bằng cách thường xuyên tiến hành đánh giá hoạt động, cung cấp thông tin phản hồi, và thiết lập mục tiêu thử thách để cải thiện hiệu suất của các Partners. Quản lý hiệu suất các Partners bằng cách sử dụng các công cụ quản lý hiệu quả để đạt được mục tiêu của tổ chức.
- Tạo cơ hội thử thác và truyền cảm hứng cho các Partners để đạt được kết quả kinh doanh
-Sử dụng và chứng minh các nguyên tắc và thông lệ quản lý hiệu quả để tạo ra và duy trì một đội bóng thành công của nhà quản lý cửa hàng, kết quả trong một môi trường mà các đối tác có giá trị và được tôn trọng.
-Nhận biết và củng cố thành tích cá nhân và cửa hàng bằng cách sử dụng các công cụ và các chương trình sẵn có cũng như tìm các cách công nhận thành tích mới, sáng tạo và hiệu quả