Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của Showroom
Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
Cùng phòng marketing thực hiện các chương trình Promotion
Thúc đẩy nhân viên bán hàng, hướng dẫn, đào tạo kĩ năng còn thiếu nhân viên tư vấn chốt sách tốt
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến, báo cáo công ty nắm thông tin
Nghiên cứu thị trường, khách hàng so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR
Báo cáo công ty các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
Chủ động xin hàng phù hợp với thị trường khách hàng tại Showroom
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
Nhận target của cửa hàng hàng tháng, đề xuất các chương trình: khuyến mại, chăm sóc khách hàng thúc đẩy doanh số bán hàng
Nắm bắt số tồn hàng ngày
Phân loại khách hàng của SR: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
Quản lý nhân viên:
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Tuyển dụng nhân viên khi SR thiếu nhân sự
Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
Họp nhân viên bán hàng, giám sát thái hàng 01 lần / tuần.
Kiểm độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Quản lý hàng hóa:
Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
Phối hợp cùng phòng kế toán công ty kiểm tra hàng hóa theo lịch đình kỳ
Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
Chịu trách nhiệm phạt đền nếu công ty kiểm kê mà SR làm mất, hỏng tài sản
Nhận bàn giao tài sản công ty dụng cụ và có trách nhiệm kiểm tra, bảo quản, sửa chữa, thay thế khi hỏng hóc
Chủ động thông báo về công ty khi có sự cố về tài sản: Mất, cháy, hỏng,...
Nhiệm vụ khác