Quản lý và vận hành cửa hàng, đảm bảo cho cửa hàng hoạt động trơn tru và hiệu quả thể hiện qua doanh số- lợi nhuận và chất lượng dịch vụ:
Quản lý vận hành:
- Cơ sở vật chất:
Kịp thời xử lý các vấn đề khi có phát sinh
Duy trì các tiêu chuẩn về không gian, layout trưng bày, âm thanh, mùi hương của cửa hàng (VM)
- Hàng hoá:
Nắm bắt xu hướng và tốc độ xoay vòng của sản phẩm để kịp thời order sản phẩm, đóng góp các ý kiến xây dựng cho việc điều hướng về thiết kế của sản phẩm.
Luôn đảm bảo hình ảnh hàng hóa được chỉn chu nhất.
Theo dõi, kiểm soát và đối soát với các bộ phận liên quan về số lượng và chất lượng của hàng hoá hàng tháng.
- Tài chính: Chịu trách nhiệm kiểm soát và đối soát thu- chi với bộ phận kế toán.
- Đơn hàng: Theo dõi tiến độ chung của toàn bộ các đơn hàng, kịp thời nhắc nhở, đốc thúc sale và các bộ phận liên đới đảm bảo tiến độ- chất lượng cho đơn hàng, kịp thời đáp ứng đúng- đủ các yêu cầu của khách hàng.
- Quy trình:
Đề xuất và triển khai các hoạt động: Cải tiến, xây mới các quy trình vận hành.
Tiếp nhận các quy trình đã có, giám sát đội ngũ thực hiện các quy trình đã được ban hành.
- Dịch vụ:
Đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất
Giám sát và nâng cao chất lượng dịch vụ
Giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng và đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ của cửa hàng.
Phát triển kinh doanh:
- Tư vấn bán hàng cho khách và hỗ trợ đội nhóm
- Tiếp nhận và thoả thuận với Giám đốc về các chỉ tiêu tổng. Lên kế hoạch triển khai nhằm đạt được mục tiêu đã ban hành.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tại CH, chủ động có tập khách hàng thân thiết riêng (Tên, số điện thoại, sở thích...) để theo dõi và chăm sóc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu của cả cửa hàng, phân bổ chỉ tiêu cho các nhân viên kinh doanh, lãnh đạo đội nhóm và làm việc với các phòng ban để đạt được mục tiêu
- Đối tác và khách hàng: Tìm hiểu, nghiên cứu các đối tác, các khách hàng để xác định khách hàng tiềm năng, đề xuất và triển khai các kế hoạch mở rộng hợp tác, chăm sóc duy trì các mối quan hệ.
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao doanh số, hiệu quả hoạt động của cửa hàng
Quản lý và phát triển nhân sự kinh doanh:
- Xử lý các vấn đề liên đới tới nhân sự trong quá trình hoạt động.
- Xây dựng văn hoá đội nhóm theo văn hoá doanh nghiệp và tinh thần của Lecia
- Dự báo nhu cầu nhân sự. Trực tiếp tham gia vào các công đoạn: tuyển dụng/sa thải
- Đào tạo; đánh giá hiệu suất nhân sự theo kì (ngày- tuần- tháng- quý- năm) và đề xuấ cải thiện.
- Lên và triển khai các kế hoạch hoạt động nhằm phát triển nhân sự về kĩ năng- kiến thức và thái độ.
Báo cáo và Review công việc với Giám đốc định kỳ tuần- tháng- quý- năm