QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG - HCM

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của Showroom
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Chủ động xin hàng phù hợp với thị trường khách hàng tại Showroom
- Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
- Cùng phòng marketing thực hiện các chương trình Promotion
- Chủ động lịch livetream tăng tương tác khách hàng
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR
- Báo cáo công ty các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến, báo cáo công ty nắm thông tin
- Nắm bắt số tồn hàng ngày
Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty.
- Họp nhân viên bán hàng, giám sát thái hàng 01 lần / tuần.
Quản lý hàng hóa:
- Phối hợp cùng phòng kế toán công ty kiểm tra hàng hóa theo lịch đình kỳ
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
- Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty
- Chủ động thông báo về công ty khi có sự cố về tài sản: Mất, cháy, hỏng,…
- Nhận bàn giao tài sản công ty dụng cụ và có trách nhiệm kiểm tra, bảo quản, sửa chữa, thay thế khi hỏng hóc
- Chịu trách nhiệm phạt đền nếu công ty kiểm kê mà SR làm mất, hỏng tài sản
Nhiệm vụ khác
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, SR của công ty.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Đảm bảo cửa hàng vệ sinh sạch sẽ, gọn gàn, ngăn nắp, luôn bật và duy trì máy tinh dầu
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của SR.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Cty.

Yêu cầu công việc

- Khả năng sale tốt.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực thời trang, bán lẻ
- Sử dụng Excel, kỹ năng làm văn bản tốt
- Có tư duy quản lý.
- Nam,nữ. Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m. Có gu ăn mặc là một lợi thế
- Có khả năng trình bày, giọng nói dễ nghe

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG - HCM - Mã tin đăng: 4340049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây