Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Nam

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Mức lương
7.5 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Bình Dương; Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất
- Theo dõi số tiên bán ra hằng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Nắm được các chỉ số kinh doanh, hàng hóa hằng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những chỉ số biến động.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tại cửa hàng.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng.
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).
* Nhiệm vụ khác.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có tối thiểu 1 đến 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, ưu tiên lĩnh vực thời trang,...
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng
- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm

Quyền lợi

- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật...
- Ưu đãi mua hàng nội bộ.
- Lương tháng 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế ban hành nội bộ của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Chế BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phát triên, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực
- Tháng off 4 ngày.
- Du lịch công ty 1 lần / năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 16:15:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Nam - Mã tin đăng: 4264384. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây