QUẢN LÝ CỬA HÀNG - THỜI TRANG PIRRE CARDIN_ QUÂN LONG BIÊN

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
Mức lương
7,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
hà nội , quận long biên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên bán hàng:
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
* Quản lý cửa hàng:
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, tài sản của Cửa hàng do mình quản lý.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng
- Quản lý tài sản của Cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc Cửa hàng của mình quản lý.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Những hư hỏng nhẹ ở Cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong Cửa hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của Cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, Cửa hàng của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Lương
- Thưởng đạt DS : 3%
- Thưởng KPI : 1.200.000/tháng
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
* Quản Lý tại các cửa hàng ở các quận Huyện

Yêu cầu công việc

- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp là lợi thế
- Tính cách cá nhân : Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến. nhiệt huyết, Nhanh nhẹn.
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm trong lĩnh vực bán lẻ đặc biêt là ngành thời trang mỹ phẩm , Thời trang giày – phụ kiện, thời trang trẻ em cao cấp
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo Word/Excel/Powerpoint và một số phần mềm bán hàng online
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, thương lượng tốt, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc,

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG - THỜI TRANG PIRRE CARDIN_ QUÂN LONG BIÊN - Mã tin đăng: 509659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng, Thời trang
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây