Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
12 - 85 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
- Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị
- Giám sát để đảm bảo:
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.
- Thực hiện đóng mở sàn.
- Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích up sale. Thái dộ lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xác minh và nghiên cứu dữ liệu về tình trạng đăng ký, điểm cân bằng và lịch sử mua hàng.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại, bán hàng khó khăn, phức tạp.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Nhập/truy xuất dữ liệu thông tin tài khoản khách hàng trên hệ thống.
- Đóng vai trò là nhân viên thu ngân chính trong việc hỗ trợ các vấn đề của khách hàng.
Hoạt động thu ngân:
- Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh gian lận.
- Đảm bảo các móc treo, thẻ tay và các vật dụng còn sót lại được thu gom kịp thời.
- Kiểm tra và sửa chữa kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo lỗi cho Line Manager.
- Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh xếp hàng dài đặc biệt vào thời gian cao điểm hoặc cuối tuần.
- Nắm rõ các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện hành.
- Đảm bảo máy tính tiền và thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt.
- Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.
- Đảm bảo bảng hiệu phải được trưng bày ở tình trạng phù hợp tại quầy thu ngân.
- Loại bỏ những hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.
- Đổi tiền mặt và phân phối cho quầy thu ngân.
- Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống mất cân bằng và báo cáo cấp trên.
- Đảm bảo các thiết bị máy tính tiền (cuộn kiểm toán, cuộn nhiệt, hộp mực máy in) và các loại túi nylon luôn sẵn sàng, đầy đủ để phục vụ hoạt động hàng ngày.
đ. Hoạt động 5S:
- Giám sát, kiểm tra các thủ tục về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
Quản lý nhân lực
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ, siêu thị, có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng.
Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt.
Biết sử dụng máy tính (Word, Excel & PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
Có thể làm việc theo ca & ngày lễ, Tết.
Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi

Thưởng thành tích hàng năm
Thưởng kinh doanh hàng tháng
Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.
Quà mừng vào các dịp lễ/Tết
Nhân viên được phục vụ cơm trưa miễn phí,
Phép năm: 12 ngày/năm
Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON VIỆT NAM.
Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 04:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang - Mã tin đăng: 4600888. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây