Quản lý nhân sự:
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Lên kế hoạch thăng chức, đào tạo các vị trí Quản lý nhà hàng, Giám sát nhà hàng
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho nhà hàng mới, review đội ngũ các nhà hàng cũ
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của quản lý cấp dưới định kỳ
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý tài chính
- Có khả năng phân tích só liệu, tạo các form file quản lý, theo dõi doanh thu, số liệu kinh doanh từ phần mềm bán hàng, là công cụ đo lường hiệu quả hoạt động của các nhà hàng, các đội ngũ quản lý nhà hàng
- Quản lý doanh thu, dòng tiền các cụm nhà hàng
- Thực thi nghiêm túc các quy trình tài chính của công ty
- Kiếm tra, xử lý kịp thời các vấn đề về tài chính xảy ra tại các nhà hàng
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Kiếm tra tiến độ thực hiện các action plan liên quan đến tài sản hàng hóa
- Kiểm soát, lượng ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng của quản lý
- Theo dõi, kiểm tra số liệu và quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
Quản lý khách hàng
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng vượt quyền hạn của quản lý nhà hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý theo quy trình công ty.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
Quản lý hoạt động nhà hàng
- Kiến tạo các form báo cáo, đánh giá cho đội ngũ thực hiện nhằm đảm bảo theo sát hoạt động của nhà hàng
- Tổ chức buổi họp tuần, họp tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho đội ngũ quản lý
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với các đội trưởng hoặc toàn bộ nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của cụm.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Phố biến các chương trình, hoạt động từ công ty
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Review các hoạt động bán hàng, tìm hiểu lý do làm tăng giảm lượng doanh thu trong tuần, trong tháng, các vấn đề còn tồn đọng với các phòng ban liên quan.
Quản lý chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống định kỳ các nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của công ty
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh, báo cáo cho Giám đốc
- Phối hợp với các bộ phận và các phòng ban khác nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty với hiệu quả cao.
- Trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty.