I/ NHÂN SỰ
Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc
Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
Đánh giá nhân sự phụ trách
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ
Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
II/ ĐÀO TẠO
Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
5 Tham gia diễn tập tình huống giả định
3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn
III/ QUAN HỆ LAO ĐỘNG
Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động nếu có nhân sự thực hiện công việc không tuân thủ các quy định của Pháp luật ban hành hay những quy trình, quy định đã đề ra
Quản lý hồ sơ lao động
Tham gia quy hoạch hoạt động Công đoàn, triển khai chuẩn hóa hoạt động công đoàn tại tất cả các đơn vị thành viên
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật,...
Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự và quản lý lao động
Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban Giám đốc để thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân sự ở các bộ phận, giúp cho Ban Giám đốc có thể tăng cường hơn nữa các chương trình chính sách, quy định phù hợp với những nguyện vọng và mong đợi của tập thể nhân viên
Hướng dẫn Pháp luật lao động (đào tạo luật lao động, phổ biến, hướng dẫn các văn bản quy định pháp luật mới)
IV/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
V/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
VI/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
Kiểm soát hiệu quả & vận hành
- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm
VII/ QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
Hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo công tác Đào tạo nghiệp vụ tại bộ phận
Hỗ trợ các lớp đào tạo ngoài: tìm kiếm và đề xuất đối tác giảng dạy, trợ giảng (chuẩn bị CCDC lớp học, danh sách, điểm danh, và các giấy tờ liên quan)
Phối hợp với Phòng HCNS & ĐT và các phòng ban liên quan tổ chức các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa
Xây dựng chương trình và ngân sách đào tạo theo nhu cầu của Samten Hills Dalat
Triển khai đào tạo nội bộ định kỳ/theo kế hoạch