Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Mức lương
2 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ các công việc liên quan đến vận hành bộ phận Customer Service gồm Dịch vụ khách hàng, Thu ngâ góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng:Quản lý nhân viên bộ phận;Quản lý công việc của các bộ phận;Báo cáo công việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn(Education): Cao đẳng /Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch hoặc các ngành có liên quan
Kiến thức chuyên môn(Professional knowledge):

Hiểu rõ về các quy trình vận hành trong bán lẻ
Kiến thức về sản phẩm/ngành hàng.
Kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
Kiến thức và kinh nghiệm sử dụng hệ thống POS.

Kỹ năng cần thiết (Necessary skills):

Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Hàn.
Kỹ năng phân tích, báo cáo và lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
Kỹ năng quản lý, phân công công việc; đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kinh nghiệm chuyên môn cụ thể (Specific professional experience):

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thu ngân, …
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt trong các chuỗi siêu thị lớn.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13+ theo hiệu quả công việc.Phụ cấp cơm 50.000/ngàyPhụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/thángBHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương grossBảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 19:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5308140. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng hầm B1, siêu thị Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây