Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

HỆ THỐNG Y TẾ SMEDICARE
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quan sát, theo dõi, đánh giá trải nghiệm khách hàng theo tuần/tháng/quý
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn để hỗ trợ khách hàng & phân luồng khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
- Quản lý team Hướng dẫn khách hàng, lễ tân, chăm sóc khách hàng.. và đào tạo định kì về mặt chuyên môn & nghiệp vụ để năng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại Bệnh viện;
- Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và đổi mới và cải tiến dịch vụ
- Phối hợp với khối chuyên môn, chất lượng để đảm bảo quản lý hành trình trải nghiệm của khách hàng trong quá trình đến khám chữa bệnh tại CSYT và sau khi kết thúc quá trình.
* QUYỀN LỢI
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Lương cứng từ 20.000.000- 30.000.000 + phụ cấp + thưởng
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ,nhiệt tình, có tính kỉ luật và trách nhiệm công việc cao
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong hệ thống y tế: phòng khám, bệnh viện, nha khoa... hoặc trong mảng dịch vụ chuẩn 5 sao (nhà hàng, khách sạn,...)
- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:03:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4044057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

HỆ THỐNG Y TẾ SMEDICARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây