Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LƯƠNG THẠCH
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho cư dân/ khách thuê được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
- Hướng dẫn/trực tiếp xử lý các yêu cầu/phàn nàn nếu trong thẩm quyền. Ngoài thẩm quyền, báo cáo GĐ về tình hình dịch vụ khách hàng, Đề xuất phương án xử lý; hỗ trợ cư dân, khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ Nhân viên Lễ tân trong công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý ý kiến khách hàng.
- Quản lý mail CSKH của BQL và soạn thảo nội dung email phản hồi, xin GĐ BQL phê duyệt nội dung trước khi phát hành gửi Cư Dân/Khách hàng.
- Soạn thảo, xin duyệt và phát hành các công văn/thông báo thường xuyên/phát sinh liên quan đến dịch vụ BQL cung cấp :
+ Kiểm soát thông tin trong nhóm CD (Zalo/Facebook…) để kịp thời xin ý kiến/phê duyệt nội dung phản hồi.
+ Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và thúc đẩy các bộ phận liên quan.
+ Đăng ký thẻ xe, thẻ thang máy, thẻ cư dân,...
+ Kiểm soát thông tin các căn hộ đăng ký thi công; chuyển đồ ra vào Tòa nhà đảm bảo đúng theo danh sách và quy định.
- Kiểm soát việc thu hồi công nợ để có phương án thu hồi phí dịch vụ hàng tháng nhanh nhất (gọi điện/nhắc trực tiếp) trong thời gian thu phí hàng tháng.
- Đề xuất các biện pháp xử lý nợ xấu.
- Hướng dẫn đào tạo nhân sự trong bộ phận/ Đào tạo nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật thuật và An ninh trong việc xử lý phát sinh liên quan đến lỗi/sự cố ảnh hưởng đến Cư dân và Khu Căn hộ. Tiếp tục theo dõi cho đến khi lỗi/sự cố được khắc phục.
- Phối hợp bộ phận liên quan thông báo thu phí hàng tháng/nhắc nợ và cắt dịch vụ (nếu có).
- Tham gia tổ chức các sự kiện dịp Lễ hội, kỷ niệm…cho Cư dân/ Khách hàng tại Tòa nhà (Tết thiếu nhi 1/6; Trung Thu, Noel, Tết Dương lịch, tết Nguyên đán)

Yêu cầu công việc

- Trung thực, trách nhiệm
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên, tự tin/ kỹ năng giao tiếp tốt là ưu thế
- Ngoại hình dễ nhìn, từ 23- 40 tuổi
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành: quản trị nhà hàng/ khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, tài chính, văn thư lưu trữ, công tác xã hội, ...

Quyền lợi

- Nghỉ phép hàng năm theo quy định
- Được tham gia BHXH, BHYT, lương Lễ, Tết theo quy định hiện hành.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với các hoạt động teambuilding và sự kiện nội bộ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng BHXH full lương phụ cấp tăng ca Lễ Tết 400% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 17:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5217983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH LƯƠNG THẠCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job