Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KAMILY
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý dịch vụ khách hàng

Đảm bảo khách hàng nhận được thông tin đầy đủ về dịch vụ, liệu trình và các chương trình ưu đãi.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
Giám sát và đảm bảo quy trình tiếp đón, tư vấn, chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn.
Giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

Quản lý vận hành dịch vụ

Theo dõi hiệu quả sử dụng trang thiết bị, cơ sở vật chất, đề xuất bảo trì hoặc nâng cấp khi cần thiết.
Giám sát hoạt động hằng ngày của phòng khám, đảm bảo các quy trình diễn ra trơn tru, hiệu quả.
Đảm bảo phòng khám tuân thủ các quy định về vệ sinh, an toàn và tiêu chuẩn chất lượng trong ngành thẩm mỹ- da liễu.
Kiểm soát lịch làm việc của bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm khách hàng.

Quản lý đội ngũ nhân viên

Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các chương trình khen thưởng, động viên phù hợp.
Đảm bảo nhân viên có đầy đủ kỹ năng, kiến thức để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển nhân viên lễ tân, tư vấn viên, kỹ thuật viên.

Phát triển kinh doanh & Báo cáo

Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi, phân tích và báo cáo doanh thu, hiệu quả vận hành cho Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm Tư vấn khách hàng và Quản lý dịch vụ (ưu tiên mảng dịch vụ làm đẹp; da liễu; PTTM)
Chịu được áp lực công việc & gắn bó lâu dài
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện và tận tâm với khách hàng.
Hiểu biết về các dịch vụ thẩm mỹ, da liễu là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, marketing, quản lý nhà hàng, khách sạn
Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Mức lương từ 20- 30tr + thưởng (Mức lương có thể deal khi phỏng vấn)
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 15:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/05/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5062589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH KAMILY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job